Trung tâm mua sắm Bellavita Shopping Mall

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017
Trung tâm Bellavita ban đầu được xây dựng với những hàng hóa chất lượng cực cao bao gồm những chiếc xe thể thao cao cấp, nữ trang và nhà hàng. Tầng 8 có cấu trúc thiết kế cổ điển, gần như tương tự như Grand Central Station ở New York (Mỹ), với trụ cột và mái vòm phía trên. Phía bên trong nội thất cũng được xây dựng tương tự, bao gồm cả mái vòm kính và đồ đạc bằng đá cẩm thạch. Các phong cách tinh tế sang trọng hoàn hảo phù hợp với các sản phẩm được bày biện trong cửa hàng.
Bellavita được xây dựng bằng đá tự nhiên kết hợp với ánh sáng mặt trời, nước, các loại cây cảnh đan xen tạo nên một không gian thoáng đãng, sang chảnh. Các loại đá được nhập khẩu từ Brazil, chọn một nhĩ trống cắt qua đá và lập thể lớn bằng kính 3D, hiệu suất của thiết kế dạng vòng cung, cho thấy phương pháp xây dựng có tay nghề cao. Ánh sáng trong đài phun nước thay đổi theo nhịp nhạc và một vườn hoa nhỏ nhiều màu sắc cũng thu hút sự chú ý của nhiều người khi ghé thăm.

Xem thêm các điểm du lịch Đài Loan đẹp, cuốn hút:

Ở khu vực B2, Gourmet Food Hall, chắc chắn xứng đáng với cái tên của nó. Không có quá nhiều nhà hàng ẩm thực và trung tâm mua sắm tại đây nhưng tất cả đều toát lên vẻ sang trọng và lộng lẫy. Các tầng trên cùng, nơi quý khách có thể ngắm nhìn thành phố Đài Bắc, cùng với đó là những nhà hàng cung cấp các bữa ăn tốt nhất bao gồm các món ăn Nhật và L'Atelier de Joël Robuchon Đài Bắc trong khu vực 5F.

Các tầng ở giữa là nơi có cửa hàng thời trang cao cấp, các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như Vera Wang, Giorgio Armani, Tiffany & Co., và Lamborghini. Trọng tâm của khu vực là bán một lối sống sang trọng, từ thời trang hàng đầu đến cuối hành lang được trang bị những đồ nội thất tuyệt vời. Không chỉ những bộ quần áo, váy vóc, các hàng giày dép royally dành cho những quý bà sang trọng. Ngoài ra còn có một phòng trưng bày nghệ thuật trên B1, cho thấy các tác phẩm đương đại của những ngôi sao địa phương. Tuy nhiên để mua được những loại đồ trong đây bạn cũng cần đầu tư một kinh phí tương đối lớn.

Bellavita Shopping Mall nằm ở quận Xinyi. Trung tâm dành ra 2 tầng ngầm phục vụ nhu cầu gửi xe của khách. Nếu muốn di chuyển ra ga tàu điện ngầm, bạn sẽ đi một đoạn rất ngắm, lối ra gần cửa Exit 3 của ga tàu điện ngầm Taipei City Hall trên Blue (5) Line. Trung tâm mở cửa từ 10:30-22:00, nằm ở số 28, Songren Road, Xinyi, điện thoại: 886 (0)  2 8729 2771.

Vé máy bay đi Đài Bắc

Trường hợp săn được giá vé rẻ, hãng hàng không như Vietnam Airlines, Eva air hay các hãng máy bay giá rẻ như Vanilla, Vietjet Air, Tiger air … đôi khi sẽ có giá vé chỉ với 0đ. Hãng VietJet khi giảm giá, giá vé rơi vào khoảng 2,5 – 3 triệu bay khứ hồi. Còn giá vé bình thường rơi vào khoảng 5 triệu khứ hồi đi Vietjet. Từ thành phố Hồ Chí Minh, du khách tìm đến các tuyến bay tới sân bay Đài Bắc giá rẻ hoặc giá bình thường. Nếu bất đắc dĩ không tìm được các tuyến bay tới Đài Bắc, bạn có thể tìm đến các hãng cung cấp tuyến bay HCM – Đài Nam hoặc HCM – Cao Hùng, sau đó bắt xe buýt, tàu điện ngầm để tới Đài Bắc.

Đặt phòng khách sạn khi đến gần trung tâm thương mại Bellavita

Ngay trên mặt đường Songren, du khách có thể thấy khách sạn sang trọng Le Méridien Taipei, nằm số No. 38, Songren Rd, Taipei, Taipei City, Taiwan 110. Đối diện với Bellavita, du khách cũng có thể nhìn thấy khách sạn Humble House Taipei, No. 18, Songgao Road, Xinyi District, Taipei City, Taiwan 110. Đây là 2 khách sạn có khoảng cách gần trung tâm thương mại nhất, chỉ cần đi một vài bước là có thể tới nghỉ ngơi và ăn uống.


Đi xuống thêm một đoạn đường nữa, du khách có thể nhìn thấy khách sạn: Home Hotel, No. 90, Songren Rd, Xinyi District, Taipei City, Taiwan 110. Khách sạn Grand Hyatt Taipei, ở số No. 2, Songshou Rd, Xinyi District, Taipei City, Taiwan 110, cũng có rất nhiều phòng, bạn có thể đặt phòng khách sạn trên mạng để tới đó nghỉ ngơi sau khi hạ cánh.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments