Mua sắm, du lịch tại Công viên giải trí Miramar

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017
Tại đây bày bán rất nhiều mặt hàng với sản phẩm thời trang nước và quốc tế, các nhãn hiệu sang trọng. Bên cạnh đó, nhà hát IMAX kết hợp với khu vực công viên mang đến nhiều điều thú vị nhất cho du khách ghé thăm.
Các điểm du lịch tại Đài Loan bạn nên tham khảo:
Công viên giải trí Miramar mở cửa từ 11:00-10:00, nằm ở số 20, Jingye 3 Rd, Quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc, Đài Loan 104. Trước kia, những bánh xe Ferris trên mái nhà đã từng là nơi cao nhất và lớn nhất tại Đài Loan nhưng bây giờ nó được thay thế bằng những vị trí khác trong cả nước. Nếu có cơ hội ghé thăm Đài Loan đừng bỏ lỡ điểm tham quan này nhé!

Công viên giải trí Miramar thực sự là một trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất tại Đài Bắc. Nó tự hào là một điểm tham quan bao gồm nhiều điểm du lịch nhỏ thu hút lượng du khách lớn ghé thăm mỗi năm. Vào khu trung tâm thương mại bạn sẽ không mất vé, còn vào vui chơi, cưỡi ngựa thỉ sẽ thu phí riêng. Tại đây cũng cung cấp một số tour du lịch bao gồm tham quan, mua sắm tại các trung tâm mua tắm cộng với vé vào Công viên giải trí Miramar.
Khu vực thông tin Miramar Entertainment
Du khách có thể ghé tham quan nơi đây vào ban đêm, một điểm đến lý tưởng. Từ dưới sân bạn có thể nhìn thấy quang cảnh lộng lẫy từ một đầu bánh xe Ferris. Nếu đi vào khu vực công viên sẽ được miễn phí nhưng chơi các trò chơi sẽ mất thêm tiền mua.
Bánh xe Ferris Miramar sở hữu độ cao 70 mét (230 ft), cao thứ hai ở Đài Loan sau khi Sky Wheel xây dựng sở hữu độ cao 88 mét tại Janfusun Fancyworld. Tính từ mặt đất, bánh xe có tổng chiều cao là 100 mét, trước đây được cho là cao nhất tại Đài Loan, nhưng bây giờ thay thế bằng bánh xe giấc mơ Mall Ferris (Cao Hùng Eye) ở Cao Hùng. Nó được đặt trên một tòa nhà cao, mở cửa tháng 5 năm 2007.
Bạn đi đến tầng cao nhất của tòa nhà, tại đây, ngắm nhìn cảnh vật bên dưới cũng rất tuyệt vời. Bánh xe Ferris được gắn 48 xe ngựa, giá vé chơi là 150 NTD (2011).
Để đến được Công viên Miramar bằng giao thông công cộng, du khách đi trên trạm đường Jiannan.
Rạp chiếu phim IMAX
Rạp chiếu phim IMAX có kích thước là 28m x 21m, nó có màn hình lớn nhất ở châu Á  trình chiếu những bộ phim thương mại. Để tới đây, bạn có thể đi trạm Đài Bắc Rapid Transit System (Station Road Jiannan) bên cạnh các cửa hàng bách hóa.

Thời điểm ghé thăm công viên giải trí Miramar

Một lời khuyên cho bạn là nên đến công viên vào buổi tối. Những ánh đền Neon, ánh đèn led từ tòa nhà chiếu khắp khu vực tạo nên một không gian mờ ảo, lấp lánh nhiều màu sắc. Không những vậy, nơi đây đóng cửa vào 10h đêm, bạn có thể tranh thủ chập tối di chuyển tới và chơi tới gần 10h xuống. Công viên là điểm đến hấp dẫn nhất cho mọi du khách khi đang di chuyển quanh khu vực Đài Bắc.
Thời điểm đến tham công viên đẹp nhất trong năm là vào mùa hè và mùa thu. Một lần trải nghiệm trên đỉnh cao của khu vui chơi, hưởng thụ không khí mát mẻ chắc chắn sẽ cực thích thú cho mỗi du khách. Mùa đông tương đối lạnh, vui chơi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chuẩn bị trang phục.

Ẩm thực Đài Bắc

Đài Bắc nổi tiếng với những món ăn đặc sản như Dim Sum (Sủi cảo). Tại chợ Sĩ Lâm, món xương sườn hầm thảo dược Trung Quốc, xúch xích quấn trong gạo nếp, bánh hành, xúc xích cỡ đại Sĩ Lâm, đậu phụ thối, thạch trà hay trứng tráng hàu, và đặc biệt món Gà bơ chiên là những món ăn ngon nhất tại chợ đêm. Tại phố Ximending cũng có những món đồ ăn đường phố khá ngon và bánh Dứa là loại bánh đặc sản ở đây, mua 5 hộp sẽ có giá 700.000.
Món gà rán Hàu với rau cũng được chế biến nhanh bởi thợ đầu bếp chuyên nghiệm, rất nhanh và cũng đông khách. Trà sữa trân châu thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Hương vị lạ, thơm, rất ngon, vị ngọt vừa phải là những gì món trà sữa này mang đến cho quý khách hàng. Để mua được trà sữa, bạn có thể quan các quán đối diện các chợ đêm, các ngã tư hoặc mọi ngóc ngách nào của Đài Loan. Thương hiệu trà sữa ngon bạn nên thử là Teapatea, nằm ở ngay đầu chợ đêm Linjiang Night Market thông với chợ Tonghua Market, gần Section 2, Keelung Road.
Buổi sáng, món bánh mì mới ra lò kẹp với nhân trứng quẩy, ăn kèm với sữa đậu nành nóng sẽ mang lại cảm giác thích thú cho du khách. Trong thời gian đứng đợi bánh của mình, bạn sẽ được các đầu bếp cho nếm thử các món ăn khác, cũng khá ngon. Ngoài ra bạn cũng có thể xem cách thức họ chế biến, rất sạch sẽ. Nếu không thích bánh mỳ, bạn có thể dùng món xôi kẹp với thành phần là xôi, Mayonaise, rong biển, ruốc cá (hay ruốc cóc gì đó), quẩy, dưa muối, làm xong ăn nóng rất là ngon.

Mua sắm tại Đài Bắc

Cũng giống như tại Trung Quốc, Đài Loan cũng nổi tiếng với điểm mua sắm lý tưởng. Bạn có thể mua sắm và tham quan tại đường Ximending, Jhongsiao, và Xinyi. Ximending là địa điểm giải trí nhộn nhịp đại đa số khách hàng tại đây là thế hệ trẻ. Jhongsiao gồm các cửa hàng sinh động, thanh lịch, điểm đến cho tất cả mọi người từ trẻ cho đến lớn tuổi. Xinyi là một trung tâm thương mại bày bán rất nhiều mặt hàng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn có thể mua sắm bất kỳ vật dụng nào tại đây mà không cần đến một địa điểm khác. Chợ đêm Sĩ Luân bày bán nhiều mặt hàng, nổi tiếng nhất tại Đài Bắc. Khi mua sắm nên trả giá không bạn sẽ bị những người bán hàng tại đây nói thách cao. Cửa hàng bách hóa Nhật Bản Mitsukoshi, nằm ở số 19 Sung Kao, gồm 3 khối với 12 tòa nhà khác nhau, địa điểm mua sắm lý tưởng. Living Mall, Taipei 101 Mall, Miramar Entertainment Park nổi tiếng là những trung tâm mua sắm lớn, được nhiều người yêu thích và mua sắm tại đây.

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội tới Đài Bắc

Từ Hà Nội, du khách có thể đáp chuyến bay thẳng của hãng VietJet Air để tới sân bay quốc tế Đài Bắc. Thời gian bay khoảng 3 tiếng, giá vé cho 1 lượt đi dành cho người lớn là 6.661.000 đ. Ngoài ra, hãng hàng không, Hahn Air Systems điều hành bởi VietJet Air cung cấp chuyến bay thẳng tới sân bay Taoyuan tại thành phố Đài Bắc, giá vé khoảng hơn 500 $. Ngoài ra, các chuyến bay của Hong Kong Airlines, Jetstar, China Southern, Thai Airways, Malaysia Airlines,… đáp chuyến bay xuống thành phố Đài Bắc, transist tại thành phố Bắc Kinh, Băng Kok hoặc sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia.

Đặt phòng khách sạn khi tới công viên giải trí Miramar

Khi ghé thăm công viên giải trí Miramar, bạn có thể thuê khách sạn tại các điểm như sau:
-         No. 123, Lequn 3rd Rd, Zhongshan District, Taipei City, Taiwan 104
-         No. 11, Jingye 3rd Rd, Zhongshan District, Taipei City, Taiwan 104
-         No. 168, Jingye 4th Rd, Zhongshan District, Taipei City, Taiwan 104
-         No. 566, Section 2, Tiding Blvd, Zhongshan District, Taipei City, Taiwan 104
-         No. 288, Zhifu Rd, Zhongshan District, Taipei City, Taiwan 104
-         No. 199, Lequn 2nd Rd, Zhongshan District, Taipei City, Taiwan 104
-         104, Taiwan, Taipei City, Zhongshan District, 植福路299


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


NẤM LINH CHI RỪNG DAKLAK lúc 19:29 7 tháng 3, 2017

Cảm ơn bài viết chia sẻ của bạn, rất có ích mình
mua đậu đen xanh lòng ở đâu tại TPHCM hoặc mua dau den xanh long o dau tai TPHCM

Your comments