Trung tâm mua sắm Taipei City Mall

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017
Taipei City Mall là một trung tâm mua sắm nằm ở giao lộ Daan và Zhongzheng huyện Đài Bắc, đánh dấu lần đầu tiên thị trường ngầm được xây dựng trong thành phố, nằm dưới Civic Boulevard.
Sở hữu chiều dài lên đến 825 mét, 28 lối ra/lối vào, 14 tầng ở phía bắc và phía nam. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển ra nhà ga Main của Metro Đài Bắc, Cục Đường sắt Đài Bắc Đài Loan và tháp Shin Kong Life. Ở phía tây của khu vực là ga Beimen. Kéo dài trong 825m, có tổng cộng 187 cửa hàng trên Taipei City Mall.

Các điểm tham quan du lịch tại Đài Loan:

Tầng đầu tiên dưới lòng đất bao gồm các cửa hàng, còn tầng thứ hai là một bãi đậu xe. Bạn có thể tưởng tượng nó giống như tòa nhà Royal City tại Hà Nội. Trung tâm thương mại phục vụ 4 mảng sản phẩm chính là quần áo, điện tử, thực phẩm, tạp hóa. Nếu vui chơi tại đây bạn sẽ không phải lo vấn đề gì về thời tiết, bởi nó là hệ thống các cửa hàng nằm dưới lòng đất, rất thuận tiện. Hãy đến xem và so sánh giữa kiến trúc tại Việt Nam và Taipei City Mall.

Tháng 10 năm 1992, thành phố quyết định phá hủy thị trường Chunghwa thay vào đó ngày 29 tháng 3 năm 2000, Taipei City Mall được xây dựng và mở ra với các cửa hàng làm sẵn cho thuê. Ngày 15 tháng 3 năm 2004, The Metro Mall Station được mở lại, cho phép các phần còn lại bao gồm 254 cửa hàng của thị trường Chunghwa cũ tiếp tục hoạt động.
Trong khuôn khổ tầng hầm, nhà thiết kế đã đặt những băng ghế và thang cuốn, phục vụ nhu cầu âm nhạc và ánh sáng giúp bạn luôn thấy thoải mái nhất. Khi mua sắm tại đây, bạn cũng sẽ được phục vụ tận tình, người bán hàng rất thân thiện, luôn tư vấn và giúp bạn lựa chọn được món hàng hợp lý. Vấn đề giá cả không cần lo vì các mức giá đưa ra đều rất phải chăng, hợp túi tiền người mua. Ngoài việc mua sắm, bạn cũng có thể đón xem các màn biểu diễn đặc biệt tại khu vực lân cận. Nó gây lên tiếng cười, sự thu hút đặc biệt cho khách hàng, nhằm giúp bạn có những phút giây mua sắm thoải mái nhất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể vào những cửa hàng massage để thư giãn. Nếu bạn là một người yêu anime, tại đây cũng có các chuyên gia và các quầy hàng mở thường xuyên giúp bạn tìm kiếm được những bộ truyện anime yêu thích.

Taipei City Mall, nằm ở số 100, section 1, Civic Boulevard, Zhongzheng mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 là 11:00-21:30, thứ 7, chủ nhật là 11:00-22:00, điện thoại: +886 (0) 2 2559 4566.

Thời điểm ghé thăm Taipei City Mall hợp lý?

Thời tiết tại Đài Bắc rất thuận lợi cho việc tham quan du lịch. Mùa xuân thời tiết ấm áp, trăm hoa đua nở, đặc biệt là loài hoa anh đào; mùa hè thời tiết có phần nóng bức hơn nhưng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội, các địa điểm vui chơi như công viên giải trí tấp nập, đông đúc; mùa thu thời tiết mát mẻ hơn, lá thu vàng nhuộm rực một trời giúp bạn như sống trong một câu chuyện cổ tích đầy sắc màu rực rỡ; mùa đông thời tiết lạnh giá, thời điểm thích hợp ra các chợ đêm và ăn những món ăn đường phố nóng hổi. Như vậy, dù đến Đài Bắc bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể mua sắm và tham quan du lịch thuận tiện nhất. Hãy dành cho mình những thời gian đẹp nhất tại Đài Bắc, hưởng thụ cuộc sống náo nhiệt khác biệt hoàn toàn với Việt Nam.

Đặt phòng khi tới Taipei City Mall

Khi tới tham quan Đài Bắc, du khách có thể đặt phòng khách sạn tại:
-         103, Taiwan, Taipei City, Datong District, Lane 21, Zhengzhou Rd, 12
-         103, Taiwan, Taipei City, Datong District, Lane 28, Taiyuan Rd, 11
-         No. 33, Taiyuan Rd, Datong District, Taipei City, Taiwan 103
-         103, Taiwan, Taipei City, Datong District, 華陰街504
-         No. 11,, Lane 28, Taiyuan Rd, Datong District, Taipei City, Taiwan 103

-         Zhengzhou Rd, Datong District, Taipei City, Taiwan 103
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments