Suối nước nóng Jinata Onsen - Tokyo

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017
Jinata nằm một vài mét từ biển đi vào và một quãng đường đi bộ trong một hẻm núi ấn tượng. Nước tại Jinata Onsen có màu vàng bởi nước tại đây có nguồn gốc từ biển và nhiệt độ vào mùa xuân. Bạn nên tìm kiếm những nơi dó nhiệt độ tốt nhất để tắm. Nước tại đây cũng rất nóng, nhất là lúc thủy triều thấp, bạn cần chú ý không sẽ bị bỏng bất cứ lúc nào. Sẽ khó khăn hơn khi bạn tiếp cận Jinata Onsen vào ban đêm.

Khám phá suối nước nóng Jinata

Nơi đây có một số phòng tắm khá nhỏ, có nhiệt độ khác nhau từ các nguồn nước và vị trí gần biển. Nó nằm giữa một con hẻm núi và biển. Nơi đây phục vụ cho du khách ngâm chân, tắm suối nước nóng thích hợp nhất, cung cấp một khung cảnh tuyệt vời cho suối nước nóng Onsen. Bạn có thể vào các rotenburo của Shikinejima để tham quan thắng cảnh khi có nhu cầu.

Jinata Onsen nằm dưới thung lũng hình chữ V, trong các hòn đảo nhỏ của Shikinejima, một trong những quần đảo Izu ngoài khơi bờ biển của đảo chính Honshu. Suối nước nóng này được coi là suối nước nóng yêu thích nhất tại Tokyo. Từ Clifftop, bạn phải đi bộ xuống vài trăm bước.
Bạn có thể ngâm chân tại suối hoặc tắm toàn thân ở đó. Tuy nhiên, để ngâm mình dưới suối bạn phải đến đúng thời điểm. Thủy triều thấp khiến cho suối nước nóng có nhiệt độ càng tăng lên. Có những năm, tháng 12, suối nước nóng natri có nhiệt độ lên đến hơn 55 ° C. Có một phòng bơi cần thiết nhất để tắm. Tuy nhiên, cơn bão năm 2002 cuốn trôi phòng thay đồ, hiện nay chưa xây lại và phải thay quần áo trong nhà vệ sinh lên trên vách đá hoặc bất cứ nơi nào khác. Có một nơi trú ẩn bằng gỗ nhỏ dành riêng cho nam giới và phụ nữ khi muốn thay đồ. Có rất nhiều tảng đá lớn xung quanh, bạn có thể thay đồ tại nơi kín đáo.

Các bể tắm hỗn hợp cả tắm ngoài trời lẫn tắm trong phòng. Nếu không ngại bạn có thể tắm ngoài trời. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể đến tắm suối nước nóng bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn nên cầm thêm đồng hồ, các thiết bị chiếu sáng và chuẩn bị nhà vệ sinh khi có nhu cầu.
Tại đảo có 2 khu vực tắm nước nóng miễn phí, trông cũng khá sạch sẽ và nước nóng ở đây cũng rất ấm. Suối được làm sạch bởi những chàng trai sử dụng máy rửa áp lực trong khoảng 1 ngày trời.

Thời điểm ghé thăm Jinata Onsen

Để đến Jinata Onsen, bạn có thể đến với mọi thời điểm trong năm. Tuy nhiên để đến thăm đảo Shikinejima vào thời điểm đẹp nhất, hãy đến thăm đảo vào mùa đông, thời điểm suối nước nóng hoạt động mạnh, tận hưởng cái nóng từ suối bốc hơi lên rất thích. Tuy nhiên, thời điểm mùa đông hơi lạnh giá, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo thật dày dặn để bảo vệ cơ thể. Từ đất liền ra đảo cần đi qua phà, thuyền, nếu thời tiết xấu, rất có thể sẽ không có chuyến thuyền nào đi từ đất liền ra đảo. Chính vì thế, lựa chọn thời tiết tốt nhất có thể nhé!

Ẩm thực, mua sắm tại hòn đảo Shikinejima

Tại đảo này không có quá nhiều nhà hàng, quán ăn cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Bạn cần chuẩn bị những thực phẩm nấu ăn trên bãi biển. Bạn có thể mua mì để nấu ăn sẵn. Sau đó, bạn có thể đi mua sắm các siêu thị tiếp cận tại đó để mua những món đồ ăn hoặc vật dụng cần thiết. Nếu muốn mua sắm và ăn uống ngon nhất khi đến Nhật Bản, du khách có thể bắt các tuyến tàu trở về trung tâm thành phố Tokyo hào nhoáng để thỏa sức mua sắm.

Hướng dẫn di chuyển tới Jinata Onsen

Bạn có thể di chuyển từ bến Takeshiba gần Hamamatsu – cho, ở trung tâm Tokyo, đi từ tầm 8 – 9h đêm. Và thuyền sẽ quay lại vào buổi sáng đến Takeshiba Pier trong đêm cùng ngày. Nếu bạn đi jetfoil nhanh, nó mất khoảng 3 – 4h 1 chiều đi. Một cách tiếp cận khác là bạn có thể bay vào Nijima, một trong những hòn đảo lân cận và sau đó đi một chiếc thuyền nhỏ để tới Shikinejima.
Cảng Nobushi của đảo Shikinejima nằm ở phía bắc, bạn phải đi bộ thêm khoảng 30 phút nữa mới tới Jinata Onsen tại phía Nam. Thông thường Ryokan hoặc Minshuku sẽ có những chuyến đưa đón miễn phí cho du khách tới suối nước nóng nếu bạn đặt chỗ trước.
Một cách khác nữa là bạn có thể bắt tàu Okai Kisen để đến Shikinejima Approx trong vòng 30 phút đi từ Port Nobushi.

Thuê nhà nghỉ khi tới Jinata Onsen

Một số điểm thuê khách sạn khi ghé thăm suối nước nóng Jinata Onsen như sau:
-         100-0511 東京 島村, Shikinejima, Niijima-mura, Tōkyō-to 100-0511
-         100-0511 Tōkyō-to, Niijima-mura, Shikinejima, 式根島22-2
-         100-0511 Tōkyō-to, Niijima-mura, Shikinejima, 東京都新島村式根島657
-         100-0511 Tōkyō-to, Niijima-mura, Shikinejima, 東京都新島村式根島271−1
-         100-0511 Tōkyō-to, Niijima-mura, Shikinejima, 東京都新島村式根島242
-         100-0511 Tōkyō-to, Niijima-mura, Shikinejima, 東京都新島村式根島79
-         Shikinejima, Niijima, Tokyo 100-0511
-         100-0511 Tōkyō-to, Niijima-mura, Shikinejima, 東京都新島村式根島114-2
-         100-0511 Tōkyō-to, Niijima-mura, Shikinejima, 東京都新島村式根島153-1


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments