Đến Tokyo vào nhà hàng Robot ngắm các cô gái mặc bikini nhảy múa, hát ca

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017
Nhật Bản là một đất nước phát triển, các hoạt động giải trí theo lối hiện đại. Không giống như Việt Nam, khi có bóng dáng phụ nữ mặc bikini sẽ trở thành tâm điểm đáng chú ý nhưng ở Nhật, điều đó hoàn toàn bình thường. Tại thành phố Tokyo, nhà hàng Robot điều khiển bởi những cô gái mặc bikini đón khách và tiếp khách, điểm đến lý tưởng cho khách du lịch muốn khám phá văn hóa xứ sở mặt trời mọc.
Xem thêm tour du lịch Nhật Bản từ Hà Nội:

Nhà hàng Robot phục vụ với những cô gái mặc bikini

Nhà hàng Robot nằm ở Kabukicho, Shinjuku, Tokyo, nơi đây không chỉ phục vụ các món ăn cho du khách mà còn nhiều trò chơi giải trí mãn nhãn đến từ các nghệ nhân. Khu vực rộng lớn này còn có các nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm. Từ Shinjuku, đi theo lối Tây và đi bộ khoảng 5 phút là tới nhà hàng. Mỗi năm bộ dạng của nhà hàng và các cô gái lại khác biệt, mang đến những sự mới mẻ cho mọi du khách khi tới đây. Các màn biểu diễn cùng với sự kết hợp của khủng long, robot, trống bộ lạc, và một loạt các hình ảnh kỳ dị khác. Khu nhà hàng này được đầu tư với số tiền rất lớn, lên đến cả trăm triệu USD. Những vũ điệu nhảy múa, ca hát, diễu hành của các cô gái, đám bốc hay bất cứ hoạt động nào khiến người xem cảm thấy sửng sốt. Những ánh đèn neon sáng rực, màu sắc làm cho không khí thêm náo nhiệt hơn. Nhà hàng này nổi tiếng với hộp cơm bento, nó rất ngon nhưng giá tương đối đắt.

Đối với phụ nữ đến đây là rất ít, hầu hết khách đến nhà hàng là đàn ông bởi ở đây cũng có rất nhiều cô gái ăn mặc hở hang, đốt mắt đàn ông. Tuy nhiên, đối với những ai sử dụng máy ảnh lớn, họ không được phép tới gần các vũ công, không được chạm vào họ và tốt nhất không nên rời chỗ ngồi của bạn. Các cảnh vật xung quanh diễn ra có lúc dữ dội, có lúc lại vui tươi nhộn nhịp, khiến khán giả không thể kiểm soát được những suy nghĩ của mình. Du khách không được chạm vào vũ công nhưng khi những vũ công chạm vào du khách, họ có thể chụp ảnh cùng mà không còn bị cấm nữa.

Giá vào nhà hàng đó khoảng 8000 yên, tuy nhiên nhiều nơi chỉ cung cấp với giá 6800 yên. Chỗ ngồi của nhà hàng cũng rất sang trọng và độc đáo. Các món ăn, đồ uống chỉ là phụ họa, còn cái chính vẫn là những điệu múa, nhảy của các vũ công. Các chương trình diễn ra khoảng 1 tiếng 30 phút, nghỉ 15 phút và bắt đầu show diễn khác với trang phục mới.


Điều đặc biệt của nhà hàng là họ thay đổi nhân viên, nhạc, trang phục theo từng tháng. Tháng này bạn đến gặp những vũ công này, trang phục này nhưng tháng sau có thể bạn sẽ không gặp lại họ vì trưởng nhà hàng đề ra chính sách thay đổi liên tục.

Thời điểm đến vui chơi tại nhà hàng Robot

Thời tiết Tokyo thường lạnh vào mùa đông, chính vì vậy, nó sẽ không phải mùa thích hợp cho những cô gái mặc bikini biểu diễn. Bạn nên đến thăm nhà hàng vào dịp mùa hè, mùa thu thời điểm mát mẻ nhất để ghé thăm nhà hàng. Trong nhà hàng sẽ có hệ thống làm mát, điều hòa giúp bạn luôn thoải mái khi xem những chương trình biểu diễn tại đây.

Thưởng thức ẩm thực quanh khu vực nhà hàng Robot

Khi vui chơi tại đây, nếu không cảm thấy đã khi ăn cơm hộp bento tại nhà hàng Robot, du khách có thể di chuyển đến những nhà hàng xung quanh đó. Một số nhà hàng tiêu biểu như: Nhà hàng Izakaya nằm tại số 160-0021 Kabukichō, Shinjuku-ku rất rộng rãi, nổi tiếng với những món thịt chiên, nướng, lẩu nhật, các món chế biến từ thịt bò, trứng,… rất hấp dẫn. Cơ sở thứ 2 của nhà hàng này nằm ở 160-0021 Kabukichō, Shinjuku-ku. Gần cạnh nhà hàng Izakaya, nhà hàng Nhật Bản với không gian 3D, màu sắc, nhà hàng này được trang trí rất đặc biệt bởi những chiếc đèn lồng, bàn ghế sang trọng, các món ăn hấp dẫn, mang đậm hương vị người dân Tokyo. Ngoài ra còn rất nhiều nhà hàng khác như: Matsuya Shinjukuyasukunidori, Nhà hàng Yakiniku, Alice in Fantasy Book,… cũng rất nổi tiếng và hấp dẫn với nhiều món ăn ngon.

Mua sắm gần khu vực nhà hàng Robot

Ngay tại khu vực Shinjuku, nơi đây tập trung nhiều cửa hàng mua sắm tiện lợi, ở cả trên mặt đất và tầng ngầm. Đi xa hơn một chút là trung tâm mua sắm Shibuya với những hãng thời trang dành cho giới trẻ. Harajuku, Ginza, Nihonbashi, Marunouchi, Ikebukuro, Odaiba, Tokyo Solamachi,… là những khu vực mua sắm nổi tiếng với nhiều hãng thời trang.

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội tới Tokyo

Tại sân bay quốc tế Nội Bài, bạn có thể tìm đến các hãng máy bay như: Vietnam Airlines, Jetstar, Japan Airlines, All Nippon Airways, American Airlines,…để bay thẳng đến sân bay Narita hoặc Haneda, 2 sân bay lớn nhất Tokyo mà không cần phải quá cảnh. Giá vé đi Tokyo dao động trong khoảng từ  150 $ – 6770 $ tùy từng hãng hàng không.

Phương tiện đi lại tại Tokyo

Phương tiện đi lại chủ yếu trong thành phố là xe bus, tàu điện ngầm và taxi. Hãng xe bus uy tín trong thành phố với mức giá tương đối rẻ phải kể đến Airport Limousine. Có nhiều điểm du lịch rất gần với ga tàu điện ngầm, cách tốt nhất là nên di chuyển bằng phương tiện này vì giá vé khá rẻ và lại rất an toàn, đến tận nơi. Bạn cũng có thể thuê xe đạp, xe máy nếu như di chuyển đến các điểm tham quan gần.

Đặt phòng khách sạn khi tới thăm nhà hàng Robot

Khi tới thăm nhà hàng Robot, du khách có thể thuê những địa điểm khách sạn như sau:
-         1 Chome-2-5 Kabukichō, 新宿区 Shinjuku-ku, Tōkyō-to 160-0021
-         1 Chome-2-9 Kabukichō, Shinjuku-ku, Tōkyō-to 160-0021
-         2 Chome-22-1 Kabukichō, Shinjuku-ku, Tōkyō-to 160-0021
-         1 Chome-21-7 Kabukichō, 新宿区 Shinjuku-ku, Tōkyō-to 160-0021
Đây là những khách sạn lân cận nhà hàng, nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể thuê nhà nghỉ của hộ dân tại khu vực đó.

Chuẩn bị tiền tệ khi đến thăm Nhật Bản

Tại Nhật, đồng tiền sử dụng chính là đồng Yên Nhật, ký hiệu là  ¥. Tiền Yên có 2 loại tiền xu và tiền giấy: tiền xu là thường là những đồng tiền có mệnh giá nhỏ như: 1 Yên, 5 Yên, 10 Yên, 100 Yên, 500 Yên; còn tiền giấy có 4 mệnh giá lớn đó là: 1.000 Yên, 2.000 Yên, 5.000 Yên và 10.000 Yên. Để khám phá thêm ý nghĩa và những biểu tượng của đồng yên Nhật bạn có thể đến Bảo tàng tiền tệ, sàn giao dịch chứng khoán Tokyo, văn phòng Osaka Mint Bureau.
Khi đổi tiền việt sang tiền yên, bạn cần mang theo một số giấy tờ chứng minh chuyến đi sang Nhật Bản của mình như: Vé máy bay, hợp đồng du lịch với công ty du lịch… Còn tại Nhật, bạn chỉ cần cầm mang theo hộ chiếu là có đổi được. Bạn có thể đổi tiền yên Nhật tại các ngân hàng nhà nước tại Hà Nội hoặc đến các ngân hàng, sân bay tại Tokyo để đổi.

Lưu ý chung khi du lịch Nhật Bản

Khi đến thăm bất kỳ chỗ nào tại Nhật Bản, du khách nên lưu ý một số điều như sau:
1.      Thủ tục xuất nhập cảnh Nhật Bản
Khi muốn xuất cảnh sang Nhật Bản, bạn cần chuẩn bị hộ chiếu trong nước và xin Visa sang Nhật Bản, nơi mà bạn muốn đến làm việc hoặc sinh hoạt. Thủ tục làm Visa, bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.
2.      Thủ tục xin Visa du lịch Nhật Bản
Bạn cần có lịch trình đi ngày nào, khách sạn và thời gian. Các giấy tờ chứng minh thu nhập, bạn ra ngân hàng làm giấy xác nhận tiền dư ngân hàng bằng tiếng anh, chỉ có những ngân hàng Sacombank, HSBC, ANZ có sẵn bằng tiếng anh, bạn có thể photo là được. Với tài khoản bằng tiếng Vật, ngoài việc xác nhận ngân hàng nên photo thêm lịch sử gứi tiền và dịch qua tiếng anh.
Đối với việc xin Visa ngắn hạn như đi thăm người thân, họ hàng từ 3 đời trở lại, bạn cần chuẩn bị:
(1)   Hộ chiếu
(2)  Tờ khai xin cấp Visa 1 tờ
(3) 01 ảnh 4,5cm x 4,5cm
     (4) Tài liệu chứng minh mối quan hệ họ hàng gồm: Giấy khai sinh, Giấy chứng nhận kết hôn, Bản sao hộ khẩu
(5)  Tài liệu chứng minh khả năng chi trả kinh phí cho chuyến đi bao gồm: Giấy chứng nhận thu nhập do cơ quan có thẩm quyền cấp, Giấy chứng nhận số dư tiền gửi ngân hàng
     (6) Giấy lý do mời
     (7) Bản sao hộ tịch (Trường hợp người mời hoặc vợ / chồng là người Nhật)
 Visa ngắn hạn đi thăm người quen hoặc bạn bè/ du lịch bao gồm các giất tờ từ (1) đến (3) kèm theo:
-         Tài liệu chứng minh mối quan hệ bạn bè bao gồm có: Ảnh chụp chung, Thư từ, email, Bản kê chi tiết các cuộc gọi điện thoại quốc tế
-         Tài liệu chứng minh khả năng chi trả kinh phí cho chuyến đi gồm có: giấy chứng nhận thu nhập do cơ quan có thẩm quyền cấp, giấy chứng nhận số dư tiền gửi ngân hàng
Đối với trường hợp làm Visa ngắn hạn phục vụ các mục đích thương mại ngắn hạn như tham dự hội nghị, thương mại, … bạn cần chuẩn bị giấy tờ từ (1) đến (3) kèm theo:
-         Giấy chứng nhận đang làm việc
-         Tài liệu chứng minh khả năng chi trả kinh phí cho chuyến đi bao gồm: Quyết định cử đi công tác của cơ quan cấp, giấy yêu cầu đi công tác, văn bản tương đương,…
Khi xin Visa theo trường hợp này, bạn cần xuất trình thêm: Giấy lý do mời, hợp đồng giao dịch giữa hai bên, tư liệu hội nghị, tư liệu về hàng hóa giao dịch, lịch trình ở Nhật. 
Thủ tục xin Visa dài hạn như phục vụ du học, đi học tiếng, vợ/chồng người Nhật, Visa lao động hay ở quá 90 ngày hoặc làm những công việc với mục đích sinh lợi, trước tiên bạn cần có giấy chứng nhận đủ tư cách lưu trú ở Nhật Bản tại Cục quản lý xuất nhập cảnh địa phương Bộ tư pháp Nhật nơi gần nhất. Và cũng chuẩn bị những giấy tờ như trên kèm theo tài liệu xác nhận chính xác bản thân (01 bản):
+ Trường hợp đi học tiếng, du học: Giấy phép nhập học
+ Trường hợp đi lao động kỹ thuật, kỹ năng: Bản hợp đồng lao động, giấy thông báo tuyển dụng...
+ Trường hợp đi tu nghiệp: Giấy tiếp nhận tu nghiệp...
+ Trường hợp vợ/chồng người Nhật: Bản sao hộ tịch sau khi đã nhập hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận kết hôn do chính phủ Việt Nam cấp
+ Trường hợp vợ/ chồng người vĩnh trú ở Nhật lâu dài: Giấy chứng nhận đã nộp đăng ký kết hôn hoặc giấy khai sinh do chính phủ Việt Nam cấp
+ Trường hợp người định cư ở Nhật: Giấy khai sinh hoặc giấy chứng nhận kết hôn do chính phủ Việt Nam cấp
Sau khi đã hoàn thành xong thủ tục, bạn có thể đến bất kỳ ngày nào trong tuần để đến lấy Visa từ thứ 2 đến thứ 6 trừ ngày lễ của đại sứ quán. Đối với Visa hiệu lực 1 lần với chi phí 650.000 VNĐ, còn nhiều lần là 1,300.000 VNĐ.
Thông tin đại sứ quán, lãnh sự quán của Việt Nam ở Nhật Bản
Trên khắp đất nước Nhật Bản đều có đại sứ quán của người Việt Nam, tiêu biểu tại thành phố:
           - Tổng lãnh sự quán tại Fukuoka
+ Địa chỉ:810-0801 福岡市博多区中洲5-3-8 アクア博多4 (Aqua Hakata Building, 4 Floor, 5-3-8 Nakasu, Hakata-ku, Fukuoka/810-0801)
+ Điện thoại:   +81-9-2263-7668; +81-9-2263-7669; +81-80-3375-9789
+ Fax:              +81-9-2263-7676
+ Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ của Việt Nam và Nhật Bản)
       Buổi sáng: từ 9:00 đến 12:00 (thứ 2 từ 10:30 đến 12:00)     
       Buổi chiều: từ 14:00 đến 17:00
-         Đại sứ quán tại Tokyo
+ Địa chỉ tại 151-0062 東京都渋谷区元代々木町50-11 (50-11 Motoyoyogi-cho, Shibuya-ku, Tokyo/151-0062)
+ Điện thoại: +81-3-3466-3313; +81-3-3466-3314; +81-3-3466-3311               
+ Fax:           +81-3-3466-3391; +81-3-3466-7652; +81-3-3466-3312
+ Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ của Việt Nam và Nhật Bản)      
      Buổi sáng: từ 9:00 đến 12:00 (thứ 2 từ 10:30 đến 12:00)     
      Buổi chiều: từ 14:00 đến 17:00
- Đường dây nóng trực 24/24 giờ: +81-80-3590-9136
- SDT phục vụ du khách từ Việt Nam đến với mục đích thực tập sinh, học sinh, sinh viên trực từ 9:00 đến 18:00 theo SDT +81-90-6187-6644
- SDT bảo hộ lưu học sinh, sinh viên người Việt Nam đến sống và học tập tại Nhật Bản trực từ 9:00 đến 18:00 theo SDT +81-80-4006-0234
         - Tổng lãnh sự quán tại Osaka
+ Địa chỉ: 590-0952 大阪府堺市堺区市之町東4-2-15 (4-2-15 Ichinocho Higashi, Sakai-ku, Sakai-shi, Osaka/590-0952)
+ Điện thoại: +81-7-2221-6666
+ Fax:          +81-7-2221-6667
+ Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ của Việt Nam và Nhật Bản)      
       Buổi sáng: từ 9:00 đến 12:00 (thứ 2 từ 10:30 đến 12:00)      
       Buổi chiều: từ 14:00 đến 17:00
- Hành chính, chính trị, văn hóa và giáo dục: +81-7-2221-6666 / Nhánh 2
- Công tác lãnh sự: +81-7-2221-6666 / Nhánh 1
- Khuyến khích đầu tư: +81-7-2221-6666 / Nhánh 3
- Thương mại: +81-6-6261-7462
      - Lãnh sự quán Danh Dự tại Kushiro
+ Địa chỉ:085-0847 北海道釧路市大町1-1-10 大町ビル4 (Omachi Building, 4 Floor, 1-1-10 Omachi-cho, Kushiro-shi, Hokkaido/085-0847)
+ Điện thoại: +81-1-5444-1040
-         Lãnh sự quán tại Nayoga
+ Địa chỉ:479-8701 愛知県常滑市セントレア11,第1セントレアビル6 (              Centrair Building 1, 6 Floor, 1-1 Centrair, Tokoname-shi, Aichi/479-8701)
+ Điện thoại: +81-5-6938-7790 

Lưu ý chung: Các Lãnh sự quán danh dự tại Kushiro và Nagoya không xử lý các vấn đề liên quan đến thủ tục visa như Đại sứ quán và các Tổng lãnh sự quán.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments